Chính sách vận chuyển và kiểm tra hàng

huvishop • 15/04/2023

Chính sách vận chuyển và kiểm tra hàng 

Khách hàng nên kiểm tra sản phẩm, đối chiếu với hóa đơn, chứng từ hay phiếu giao hàng trước khi mua hàng. Nếu Quý khách nhờ người thân, bạn bè lấy hàng hộ, cần kiểm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận để tránh các tình trạng lừa đảo.

Chúng tôi cam kết sẽ chịu trách nhiệm nếu xảy ra các lỗi từ nhà sản xuất (đổi/trả theo quy định Huvi), mọi trường hợp khác Huvi sẽ không chịu trách nhiệm.

Tất cả các sản phẩm từ Chúng tôi đều có chứng từ cung cấp đầy đủ: phiếu thu tiền hàng, phiếu gia hàng hoặc hóa đơn giá trị gia tăng (theo yêu cầu khách hàng). Do đó, khách hàng có quyền từ chối nhận đơn hàng khi không có 1 trong 3 loại chứng từ trên để đảm bảo sản phẩm chính hãng, đúng hàng và đảm bảo quyền lợi khách hàng trong việc đổi/trả hàng.

Thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến do nhiều lý do khách quan:

  • Địa chỉ nhận hàng không chính xác.
  • Nhân viên giao hàng không liên lạc được với người nhận.
  • Người nhận không nhận hàng được tại thời điểm giao hàng.
  • Các yếu tố bên ngoài như: dịch bệnh, lũ lụt, động đất, hỏa hoạn…
  • Người nhận và bên giao hàng không thương lượng được thời gian giao hàng.

Thời gian giao hàng quá dự kiến khách hàng vui lòng phản hồi với Huvi thông qua Hotline: 038 732 0009 để nhận được sự hỗ trợ từ tư vấn viên nhanh nhất. Trong thời gian chờ đợi nếu Quý khách muốn thay đổi về địa chỉ, sản phẩm, nhu cầu…  mà dịch vụ chuyển phát, giao hàng vẫn chưa giao đến, vui lòng báo lại Huvi để giải quyết với bên giao hàng, chuyển phát.

Hình thức vận chuyển tại Huvi

Hiện tại Huvi đang có các hình thức vận chuyển như sau:

Nhận hàng trực tiếp tại Công ty

  • Khách hàng đến mua hàng tại Công ty: 98 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa, lắp thử sản phẩm và đối chiếu với chứng từ trước khi nhận hàng.
  • Nhân viên bán hàng sẽ cung cấp đầy đủ chứng từ theo yêu cầu từ Quý khách.
  • Nhân viên sẽ hộ trợ Quý khách trong quá trình lắp đặt.

Nhân viên Huvi giao hàng trực tiếp tại địa chỉ khách hàng

  • Nhân viên giao hàng miễn phí khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí với những đơn hàng Đại lý, Cộng tác viên có giá trị lớn.
  • Khách hàng nội thành mua hàng trong buổi sáng sẽ nhận hàng trong ngày, nếu đặt hàng buổi chiều sẽ nhận hàng vào ngày hôm sau.
  • Nhân viên gia hàng sẽ trực tiếp liên hệ Quý khách thu xếp địa điểm và thời gian giao chính xác.
  • Kiểm tra hàng sau khi nhận hàng từ nhân viên, nếu có vấn đề về mẫu mã, chất liệu, số lượng không đúng theo đơn đặt hàng, vui lòng liên hệ Hotline: 038 732 0009 để nhận được sự hỗ trợ từ tư vấn viên.
  • Nhận hàng, Quý khách vui lòng ký xác nhận và thanh toàn tiền cho nhân viên giao hàng.
  • Nếu nhân viên giao hàng không giao kịp thời gian, địa chỉ đã thống nhất, bạn thông báo cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Vận chuyển thông qua đơn vị giao hàng

  • Khách hàng nằm ngoài nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, nhân viên giao hàng Huvi sẽ không giao hàng trực tiếp được, chúng tôi sẽ gửi hàng đến Quý khách thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín trong nước.
  • Khi đặt hàng Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin cần thiết như tên, số điện thoại, địa chỉ để Huvi cung cấp thông tin cho đơn vị vận chuyển. Chúng tô không chịu trách nhiệm đối với hàng thất lạc hoặc giao hàng chậm do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
  • Thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào khách lựa chọ đơn vị vận chuyển, phương thức vận chuyển hỏa tốc/nhanh/thường, thời điểm giao hàng mang tính chất tham khảo:
    • Hỏa tốc: 1 ngày.
    • Nhanh: 2 – 4 ngày.
    • Thường: 5 – 10 ngày.
  • Bạn cần kiểm tra kỹ đơn hàng trước khi nhận hàng, nếu có vấn đề số lượng, chất liệu, mẫu mã không đúng trong đơn đặt hàng. Quý khách báo lại cho Huvi để phối hợp đơn vị giao hàng để xử lý.

*  Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: thamlotsanoto.huvi@gmail.com hoặc số điện thoại 0386840006 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *