Để mang đến trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng, Huvi Protect Health có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Việc đổi trả sản phẩm sẽ đi kèm với một số điều kiện cụ thể sau:
1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:
- Sản phẩm không đúng mô tả về màu sắc, mẫu mã, kích thước đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật thuộc về nhà sản xuất nứt, gãy, bạc màu…
- Sản phẩm đổi trả hàng phải còn nguyên vẹn không bị rách, nứt, không có dấu hiệu tác động vật lý.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn đủ thời gian bảo hành và hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả, bảo hành.
- Áp dụng đối với tất cả đơn hàng mua tại cửa hàng, mua online (Website, Facebook), sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo) đại lý, cộng tác viên Huvi, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại những địa điểm không rõ nguồn gốc khác.
- Không áp dụng đối với sản phẩm thanh lý.
2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm:
- Thời hạn trả sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 7 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày nhận hàng.
- Thời hạn bảo hành sản phẩm: 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm lỗi 1 đổi 1 (lỗi thuộc về nhà sản xuất).
- Nếu vượt quá thời gian quy định chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi/trả sản phẩm với bất kỳ lý do nào.
3. Thời hạn thực hiện hoàn trả sản phẩm cho khách hàng.
Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
- Khách hàng đem sản phẩm cần đổi/trả đến trực tiếp tại cửa hàng kèm hóa đơn mua hàng nhân viên sẽ kiểm tra và tiến hành đánh giá sản phẩm. Sau đó, thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả sản phẩm đến khách hàng.
Đối với khách hàng mua online:
- Khách hàng chụp ảnh sản phẩm bị lỗi và gửi hàng lại cho chúng tôi, ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/trả của khách hàng, chúng tôi tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả sản phẩm đến khách hàng.
4. Hình thức hoàn phí:
4.1 Trường hợp đổi sản phẩm
Trường hợp khách mua online Huvi sẽ chịu phí vận chuyển đi cho khách hàng nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Huvi nhận được sản phẩm cần đổi.
4.2 Trường hợp hoàn trả sản phẩm:
Sẽ hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm thay thế và sản phẩm trả phải đủ điều kiện ở mục 1.
Lưu ý: Huvi khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.